Sumittra Computer Education

นางสาวสุมิตรา พันนุ้ย
รหัส 52031390209
เอกคอมพิวเตอร์ศึกษา ชั้นปีที่ 4

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สีอัญมณีเสริมโชค












         ช่วงนี้จิวเวลรี่ขนาดใหญ่ เน้นดีไซน์ ยังคงเป็นที่นิยมของเหล่าแฟชั่นนิสต้าสวมใส่ไปงานปาร์ตี้สังสรรค์ แต่หากมองหาจิวเวลรี่สำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวัน คงต้องกลับไปสู่รูปแบบเรียบง่าย หรู ดีไซน์เก๋ ไม่โชว์ความฉูดฉาด สามารถใส่ได้หลายโอกาส นอกจากนั้น “เรื่องของสี” ซึ่งขับอัญมณีเลอค่าให้สวยเจิดจรัสนั้น ในแง่ของโหราศาสตร์เชื่อว่าช่วยเสริมโชคชะตาราศีด้วย
อาจารย์เอก อริย์ธัช โหราศาสตร์จากสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ เล่าว่า การใช้สี และอัญมณีตามวันเกิด เป็นการสร้างสิริมงคล และเสริมบารมี ถือเป็นการช่วยเสริมโชคชะตาราศีให้ผู้ที่เกิดในแต่ละวัน โดยได้แนะนำ สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เหมาะกับอัญมณี สีม่วง-อเมทิสต์ ซึ่งจะเน้นเรื่องของทรัพย์ หรือจะเป็น สีเขียว-มรกต, หยก และสีดำ-นิล ก็ดี แต่ควรเลี่ยง สีน้ำเงิน-ไพลิน
สาววันจันทร์ เหมาะกับอัญมณี สีเหลือง-บุษราคัม ซึ่งจะเน้นเรื่องของทรัพย์ ส่วน สีม่วง-อเมทิสต์ ช่วยเสริมสิริมงคล และสีน้ำเงิน-ไพลิน เสริมให้คนสนับสนุนเกื้อกูล ควรเลี่ยง สีแดง-ทับทิม
วันอังคาร เหมาะกับอัญมณี สีดำ-นิล สีเหลือง-บุษราคัม และสีแดง-ทับทิม ควรเลี่ยง สีขาว-เพชร, มุก
วันพุธ (กลางวัน 06.01 น. ของวันพุธเช้านั้นถึง 18.00 น.) เหมาะกับอัญมณี สีน้ำเงิน-ไพลิน และสีดำ-นิล หากอยากเสริมเรื่องคู่มิตรเหมาะกับสีขาว-เพชร, มุก ควรเลี่ยง สีชมพู-ปะการัง, แซปไฟร์สีชมพู และสีแดง-ทับทิม
วันพุธ (กลางคืน 18.01-06.00 น.ของเช้าอีกวัน) เหมาะกับอัญมณี สีขาว-เพชร, มุก และสีชมพู-ปะการัง, แซปไฟร์สีชมพู หากอยากเสริมให้คนสนับสนุนรักใคร่เหมาะกับสีม่วง-อเมทิสต์ ควรเลี่ยง สีเหลือง-บุษราคัม
วันพฤหัส เหมาะกับอัญมณี สีแดง-ทับทิม สีขาว-เพชร, มุก และสีเขียว-มรกต, หยก หากอยากเสริมเรื่องบริวารเหมาะกับสีเหลือง-บุษราคัม ควรเลี่ยง สีม่วง-อเมทิสต์
วันศุกร์ เหมาะกับอัญมณี สีชมพู-ปะการัง, แซปไฟร์สีชมพู สีเขียว-มรกต, หยก และสีเหลือง-บุษราคัม แต่หากเป็นประเภทหิน เหมาะกับโรสควอตซ์ ช่วยเสริมบารมี และเรื่องความรัก ควรเลี่ยง สีดำ-นิล
วันเสาร์ เหมาะกับอัญมณี สีแดง-ทับทิม ซึ่งเน้นเรื่องของทรัพย์ ส่วน สีน้ำเงิน-ไพลิน ช่วยเสริมบารมี หรือจะเป็น สีชมพู-ปะการัง, แซปไฟร์สีชมพู ก็ได้ แต่ควรเลี่ยง สีเขียว-มรกต, หยก
อย่างไรก็ตาม อัญมณีให้คุณค่าทางจิตใจ เลือกซื้อแบบไหนพิจารณาให้ถี่ถ้วน ที่สำคัญอย่าลืมปฏิบัติดี-ปฏิบัติชอบร่วมด้วย เสริมโชคชะตาราศีเจิดจรัสยิ่งขึ้น.
ทีมเดลินิวส์ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: